Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Quên mật khẩu?
 Đang thực hiện
Loading...
Tổ chức sự kiện


Tìm kiếm

Xác định những kỹ năng cần thiết để tổ chức sự kiện thành công

08:42 | 15/08/2013

 Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp.

Trước hết, bạn cần phải xem xét những nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của hoạt động tổ chức sự kiện:

Tổ chức sự kiện là kết hợp giữa Bán hàng và Hoạt động tiếp thị

Tổ chức sự kiện là sự phối hợp ăn ý giữa các yếu tố: hoạt động bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường. Trên thực tế, trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức sự kiện rất gần với hoạt động bán hàng của công ty. Có thể nói, nó cũng na ná như việc bán hàng kèm theo một mẩu quảng cáo và một chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động tổ chức sự kiện chỉ đơn giản là “bán hàng” hoặc “tiếp thị” thì chúng ta đã bỏ sót những yếu tố quan trọng khác của nó.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng. Đối với một cuộc triển lãm thương mại, cho dù quy mô của nó có “tầm cỡ” đến đâu, bất kể bạn ra sức tạo ấn tượng như thế nào, nó cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng khách hàng mục tiêu. Do đó, khi chuẩn bị tổ chức một sự kiện, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của mình nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến, đồng thời hạn chế những đối tượng không có nhiều tiềm năng để chúng ta có thể làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Bạn cần phải biết rõ khách hàng của mình là ai và những thông điệp gì bạn muốn truyền tải đến họ.

Tổ chức sự kiện phải là một thành phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp

Hãy xem việc tổ chức sự kiện là một phần của chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường, bởi vì nếu chỉ được xem như một hoạt động phụ bổ sung vào chiến lược tiếp thị của công ty và mỗi năm chỉ “làm cho có”, nó sẽ nhanh chóng trở thành một khoản chi thay vì là vốn đầu tư. Do vậy, doanh nghiệp cần xem xét chiến lược tiếp thị hỗn hợp mà công ty thực hiện hàng năm để điều chỉnh hoạt động tổ chức sự kiện này sao cho có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng bạn cũng đừng quên một điều: tổ chức sự kiện không phải lúc nào cũng là một lực đẩy cần thiết và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.

thietke24
Tổ chức sự kiện
Video player
Tiêu điểm
Tặng trọn gói thiết kế kèm trọn bộ nội thất với giá siêu rẻ của Nội thất 24h
Sở hữu căn hộ với trọn bộ nội thất giá siêu rẻ của Nội thất 24h hiện đang rất được quan tâm bởi chính sách ưu đãi cực lớn trong năm 2015.
5 hãng hàng không có dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên chuyến bay
Thông thường, để truy cập Internet khi bay, khách hàng sẽ phải trá phí dịch vụ tương đối cao.
Ngày cuối tuần của các thủ lĩnh công nghệ ra sao?
Đi bộ, đọc sách, dành thời gian với các con... là những thú vui rất giản dị của các nhân vật nổi tiếng làng công nghệ mỗi cuối tuần.
Cận cảnh smartphone lạ mắt và khác biệt đến từ Sony
Chiếc smartphone trong bản thiết kế này có tên Sony Talkman và được lấy cảm hứng từ thiết kế của sản phẩm Sony Walkman.
21 câu hỏi phỏng vấn 'không phải dạng vừa đâu' của Yahoo!
Nếu muốn làm việc tại Yahoo!, đây là những câu hỏi bạn cần giải quyết được đầu tiên.
6 điều nên biết về smartphone Android cao cấp, giá mềm sắp ra mắt
Thiết bị kế nhiệm OnePlus One sẽ nhận được những nâng cấp ấn tượng về cấu hình trong khi đó mức giá cũng được dự đoán là dễ chịu so với mặt...
Gỡ Facebook đi, 11 ứng dụng này sẽ làm bạn thông minh hơn
11 ứng dụng này có thể giúp bạn thông minh hơn, cải thiện trí nhớ và thậm chí tăng cường cả trí thông minh về cảm xúc.
COPYRIGHT © 2013 EVENT.NET.VN
Trụ sở : Biệt thự 306 BT-1B, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0988.40.40.79
Email: info@event.net.vn
Chuyên vé máy bay nội địa & quốc tế, vé máy bay giá rẻ Vietjetair, Jetstar, Vietnam Airline